วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สูตรแทงบอลสเต็ป ยังไงให้ได้เงิน


ในหลักการแทงนั้นมีมากมาย สูตรแทงบอลสเต็ป ยังไงให้ได้เงิน อาจจะเป็นวิธีอีกหนึ่งวิธีที่มีทั้งหลักการ การคำนวน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าบ้านหรือทีมเยือน ก็มีส่วนเกี่ยวข้องในการแทงทั้งหมด ไม่ว่าเราจะแทงเจ้าบ้านหรือทีมเยือน ก็คงหวังผลสกอร์ที่จะออกมาในทางที่เราคาดหมมายไว้ ทาง sbobet168 ของเรานั้นก็มีการคิดค้น และทักษะต่างๆในการเลือกแทง หลายๆคนคงชื่นชอบในการแทงเป็นสเต็ป เพราะหากเราแทงถูกทุกคู่ ผลคูณราคาเงินก็จะเพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงอยากจะมาแนะนำหลักการเล็กไว้สำหรับท่านที่กำลังมองหาทางเลือกดีๆในการแทงบอล

สูตรแทงบอลสเต็ป ยังไงให้ได้เงิน มีดังนี้

  1. ทุกครั้งที่แทงให้เลือกที่ราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง หรือ ราคา ที่เป็น 1 ลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาด เราก็ยังได้เงิน เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตายแค่โดนหักครึ่งนึงยังได้ทุนคืน
  2. พยายามเลือกเล่นบอลที่มีโอกาสชนะ และอย่าเล่นบอลที่ตัวเองชอบมากนัก เพราะเวลาที่เราชอบทีมไหน เราจะหาสาเหตุมาเชียร์ให้ทีมนั้นๆชนะเสมอ (ยกตัวอย่างเช่นพวก บาซ่า, มาดริด ทีมนี้แข็งมาก แต่ก็ใช่ว่าจะยิงขาดเสมอไป บางคนเจ็บมาเยอะมากกับทีมเก่งๆแบบนี้) ให้เราพิจารณาให้ดีก่อน แล้วเราค่อยๆวิเคราะห์แล้วแทง
  3. แทงบอลที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ดี การแทงบอลแบบนี้จะทำให้เกิดความหลากหลาย และคาดเดาได้ง่าย แถมโอกาสชนะอยู่ที่ลูกประตูแทนที่ที่เราเชียร์จะยิงเข้าหรือไม่ เพราะฉนั้นใครจะยิงก็ได้ เพียงแต่ให้ได้ตามที่เรากำหนด
  4. ลีกเล็กๆควรเลี่ยง เนื่องจากมีปัญหาล้มบอลอยู่บ่อยๆ สังเกตุได้จาก Sbobet จะไม่ค่อยเปิดบอลลีกเล็กๆ เลย เพราะมีปัญหาพวกนี้เยอะมาก และหากทางทีมงานตรวจสอบพบเขาก็จะยกเลิกคู่นั้นไปเลย
สูตรแทงบอลสเต็ป ยังไงให้ได้เงิน ก็ยังคงเป็นวิธีง่ายหากเลือกวิเคราะห์อย่างถูกวิธี อาจจะเป็นความโชคดีของท่านก็ได้ เพราะหลายๆคนก็ยังเชื่อมั่นในสัญชาตญาณ ของตัวเองเสมอ แต่ในแง่นี้ ทางเราได้วิเคราะห์ออกมาในรูปแบบเป็นกลาง เพราะทุกคนอาจจะมีวิธีและมองในแงาที่แตกต่างจากส่วนนี้ก้ได้ sbosbet168 ที่ขอรับรองความสนุกสุดมัน ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านที่ชื่นชอบวงการฟุตบอลและลุ้นไปกับมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น