วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีเล่น บอลสเต็ป ทางเลือกนักลงทุนยุคใหม่


ในวิธีการแทงบอลนั้นมีมากมายหลายแบบ วิธีเล่น บอลสเต็ป ทางเลือกนักลงทุนยุคใหม่ ก็คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักพนันของวัยรุ่นไทยสมัยใหม่ในช่วงนี้ ก็ยังคงเป็นที่นิยมกันแพร่หลายในวงการคอฟุตบอล บางท่านอาจจะยังไม่รู้จักวิธี หรือราคาแทงบอล เพราะส่วนใหญ่การแทงบอลสเต็ปนั้นอาจจะยุ่งยากสักนิดหนึ่ง แต่หากเข้าใจแล้วก็คงจะไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมาย วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำวิธีการแทงบอลสเต็ปที่ถูกวิธี และลงทุนได้อย่างปลอดภัย จะทำให้เรานั้นเลือกแทงได้อย่างมั่นใจ

วิธีเล่น บอลสเต็ป ทางเลือกนักลงทุนยุคใหม่ มีทางเลือกได้ตามนี้ บอลสเต็ป คือ การพนันบอลแบบในรูปแบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้หลายคู่ส่วนใหญ่มักจะเลือกกันที่ราวๆ 3 คู่ขึ้นไป โดยและต้องไม่เกิน 10 คู่ นั้นเองสำหรับการพนันบอลแบบบอลสเต็ปนั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากการพนันบอลเดี่ยวสักเท่าไหร่ แต่สามารถเลือกคู่ได้มากขึ้นและวงเงินที่ได้จะสูงขึ้น การเล่นพนันบอลสเต็ปนั้นมีการพนันขั้นต่ำอยู่ที่ 50 บาท ต่อ 1 บิล และสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 3 – 10 คู่ ซึ่งเป็นการลงทุนน้อยแต่ผลกำไลงอกงามหากวิเคราะห์ได้แม่นยำ ซึ่งต่างจากบอลเดี่ยวตรงที่ว่าลงทุนแล้วได้กำไลไม่เกินเท่าที่ลงทุน การคิดเงินของบอลสเต็ปก็คือการ คูณกันไปเรื่อยๆตามคู่นั้นเอง เช่น เราแทงบอลถูก 5 คู่ ในจำนวนเงิน 50 บาท ทุกคู่คูณ 1.8 เท่ากันหมด เราทำการเอา 50*1.8*1.8*1.8*1.8*1.8 เท่ากับจำนวนเงิน 944.784 บาท คือจำนวนเงินที่เราจะต้องได้ในบิลนั้น

วิธีเล่น บอลสเต็ป ทางเลือกนักลงทุนยุคใหม่ ก็ยังคงเป็นเรื่องราวที่ยังเป็นปัญหาสำหรับนักพนันเริ่มต้นในตอนนี้ หากเราลองเรียนรู้และเข้าใจก็อาจจะทำให้เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว เพื่อความสดวกสบายของท่านทางเราพร้อมยินที่จะให้คำปรึกษา หรือท่านมีปัญหาหรือสงสัยลองเข้ามาสอบถามกับเราได้ที่ sbobet168 ทางเราพร้อมยินที่จะให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และหวังว่าท่านจะพร้อมสนุกไปกับเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น