วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เปลี่ยนความคิด เปลี่ยนวิธีเล่น กับการเล่นเดิมพันราคาสูงต่ำ




จะเห็นได้ว่าทุกๆ วันนี้คนเริ่มนิยมหันมาเล่นเดิมพันฟุตบอลในแบบ ราคาสูงต่ำ มากขึ้น เพราะว่ามีวิธีที่คาดเดาหรือวิเคราะห์ได้มากกว่าราคาการต่อรอง และความน่าจะเป็นนั้นก็ยังมีมากกว่าอีก ซึ่งไม่ต้องคิดมากด้วยว่าฝั่งไหนจะยิง ทำให้การเล่นเดิมพันวิธีนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วมันเป็นยังไงแล้วเล่นแบบไหนกันละ วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแน่นอน

ราคาสูงต่ำ นั้นมันมีวิธีการเล่นง่ายๆ ดังนี้ ขั้นแรกให้เราเลือกคู่ที่เราจะเล่นเดิมพันนั้นมา แล้วให้คุณนั้นดูที่ราคาสูงต่ำของคู่นั้นซึ่งแต่ละคู่จะไม่เท่ากันเช่น 2 ลูก 2.5 หรือ 3 ก็ขึ้นอยู่กับราคาของผู้ให้บริการนั้นๆ จากนั้นคุณก็แค่เลือกว่าจะเล่นฝั่งต่ำกว่าหรือสูงกว่าของราคาในคู่นั้นๆ

ส่วนในการคิดว่าได้หรือไม่ได้นั้น ให้พิจารณาการจากยิงประตูของทั้ง 2 ทีม สมมุติว่าคุณเดิมพันไว้ที่สูงกว่าในราคา 2.5 ลูก ถ้าหากคู่นั้นสามารถยิ่งรวมกันได้ 3 ลูกขึ้นไป คุณก็จะชนะเดิมพัน ในการเล่นราคาแบบนี้คือสูงต่ำ เราจะไม่นับแค่ว่าฝั่งไหนยิ่งได้ แต่เราจะนับการทำประตูทั้ง 2 ฝั่งรวมกันเลย เห็นไหมละเล่นไม่ยุ่งยากเลยแถมไม่ต้องมานั่งลุ้นเลยว่าฝั่งไหนจะยิง ก็แค่ยิงก็เป็นพอแล้ว ลองเล่นดูเผื่อคุณจะกลายมาเป็นเซียนบอลก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น