วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

ราคาสูงต่ำ อีกหนึ่งทางเลือกในการเล่นเดิมพันฟุตบอล ที่ไม่ต้องวิเคราะห์ให้ยุ่งยาก




ในโลกใบนี้วิธีในการเล่นพนันบอลนั้นต้องบอกว่าเยอะไม่มาก ไม่ว่าจะเป็นการต่อราคา การเล่นแพ้ชนะ ราคาสูงต่ำ ใครเริ่มเกมก่อนหรือแม้กระทั่งการนับลูกเตะมุม แน่นอนหลายๆ คนคงเลือกการเล่นแบบการต่อราคาแน่นอน ซึ่งวิธีนี้มันจะยุ่งยากในการที่เราต้องมานั่งวิเคราะห์และคาดการณ์ ซึ่งบางครั้งก็ถูกบ้างผิดบ้าง เราลองมาดูวิธีเล่นใหม่ๆ กันดู

และหนึ่งในวิธีการเล่นใหม่นั้นเราแนะนำเลยกับวิธีการเล่น ราคาสูงต่ำ ที่เล่นง่ายไม่ต้องวิเคราะห์ ซึ่งวิธีนี้คือการเล่นแบบนับรวมการยิงประตูของทั้งสองฝั่งว่ารวมกันจะยิงประตูได้สูงหรือต่ำตามราคากลางที่กำหนด ตัวอย่างเช่นเราเล่นสูงไว้ โดยราคากลางนั้นกำหนดที่ 2.5 และทั้งคู่ยิงประตูรวมกันไป 3 ประตูเราก็ได้เงินเดิมพัน

ถ้าหากเราเล่นต่ำไว้ที่ราคา 2.5 หากทั้ง 2 ทีมยิงรวมกันได้ 2 ประตูในเกมนั้น ซึ่งต่ำกว่าราคากลางที่ตั้งไว้ เราก็จะชนะเดิมพัน ซึ่งเราสามารถเล่นสูงต่ำได้ทั้งเต็มเวลาและครึ่งแรก และนี้คืออีกทางเลือกหนึ่งในการเล่นฟุตบอลออนไลน์ที่แสนจะง่ายดายและทำเงินได้ดีอีกวิธีด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น